વારંવાર પૂછાતા પ્રશ્નો

  • ઘર
  • વારંવાર પૂછાતા પ્રશ્નો

મારી યોજના શું છે?

મારી યોજના સામાન્ય નાગરિકોને કેવી રીતે મદદ કરશે?

શું હું મારી યોજના દ્વારા યોજનાઓ માટે અરજી કરી શકું?

માય સ્કીમ કેવી રીતે કામ કરે છે? હું મારી યોજના દ્વારા મારી પાત્રતા કેવી રીતે ચકાસી શકું?

કોઈ ચોક્કસ યોજના વિશેની તમામ માહિતી મને મારી યોજના પર મળી શકે?

માય સ્કીમમાં કયા કયા વ્યાપક ક્ષેત્રોમાં યોજનાઓ ઉપલબ્ધ છે?

શું માય સ્કીમ પ્લેટફોર્મ બહુભાષી સમર્થન પ્રદાન કરે છે?

શું મારી યોજના કેન્દ્ર તેમજ રાજ્ય-વિશિષ્ટ યોજનાઓનું પ્રદર્શન કરે છે?

મને માય સ્કીમ પ્લેટફોર્મ પર XYZ યોજના મળી ન હતી.

મને યોજનાઓની સામગ્રીમાં કેટલીક ભૂલો જોવા મળી.

હું એવી યોજનાઓનું અન્વેષણ કરવા માંગુ છું કે જેના હેઠળ નાગરિકોને કાનૂની સહાય પૂરી પાડવામાં આવે. શું તે મારી યોજના દ્વારા શક્ય બનશે?

હું કોઈ ચોક્કસ યોજના માટે અરજી કરવા માંગુ છું પરંતુ અરજી કરવા માટે મારે કયા દસ્તાવેજો પૂરા પાડવા જરૂરી છે તે મારે જાણવાની જરૂર છે. શું મને આ માહિતી મારી યોજનામાં મળી શકે?

©2025

myScheme
દ્વારા સંચાલિતDigital India
ડિજિટલ ઇન્ડિયા કોર્પોરેશન (DIC)ઇલેક્ટ્રોનિક્સ અને આઇટી મંત્રાલય (MeitY)ભારત સરકાર®

ઉપયોગી કડીઓ

  • di
  • digilocker
  • umang
  • indiaGov
  • myGov
  • dataGov
  • igod

સંપર્ક કરો

ચોથો માળ, એન. ઇ. જી. ડી., ઇલેક્ટ્રોનિક્સ નિકેતન, 6 સી. જી. ઓ. કોમ્પ્લેક્સ, લોધી રોડ, નવી દિલ્હી-110003, ભારત

support-myscheme[at]digitalindia[dot]gov[dot]in

(011) 24303714 (9:00 AM to 5:30 PM)